Thứ Tư, 24 tháng 12, 2008

Gởi mình



Sắp hết năm rồi
Năm 2008 buồn thương chân thật
Ta mở hết lòng mình cùng trái đất
Cùng bạn bè lòng tốt niềm tin
Và ta điêu linh
Chỉ một mình ta biết
Chỉ một mình ta đau
Thôi thì làm nhát chổi cuối năm
Tự quét hết thương đau ra ngoài vũ trụ
Xóa hết e-mail hận tình tự phụ
Vệ sinh đất trời xuân hạ thu đông
Vệ sinh hoài nghi lòng dạ bềnh bồng
Ở lại chính mình cô đơn huynh đệ
Nhẹ nhàng phục sinh cỏ hoa giun dế
Nhát chổi u sầu chiều lạnh cuối năm
Vũ trụ rầy rà ô nhiễm mênh mông
Làm sao quét hết được lòng ích kỉ
Hành tinh xanh mơ hồ mộng mị
Ngày mới sắp trôi qua
Năm 2009 bao la
Bình an
Ở lại




Cần Thơ, chiều 23-12-2008

__________________
The Kiss - Gustav Klimt

1 nhận xét:

truongcongkha nói...

Bài Thơ mới hay lam anh Kim...đúng tâm trạng tùm lum hết.
Cuối năm rồi...ta van còn sống tỉnh bơ. Có điều tâm trạng buồn vui lẩn lộn. Nhớ