Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

STF và PepsiCo tặng máy tính cho học sinh tiểu học ở Cần Thơ



Tại lễ tặng máy vi tính cho học sinh trường Tiểu học An Bình 3 sáng 27-10-2015


(TBKTSG Online) - Sáng nay 27-10, học sinh trường Tiểu học An Bình 3 (Quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ) đã có thêm tám bộ máy vi tính từ sự hỗ trợ của Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (PepsiCo) và Quỹ Thời báo Kinh tế Sài Gòn (Saigon Times Foundation – STF).

Ông Lai Tân, Hiệu trưởng trường Tiểu học An Bình 3, cho biết ngôi trường này đã có từ trước năm 1975 với tên gốc là trường Tiểu học Rau Răm; hiện nay nhà trường có 475 học sinh nhưng mới chỉ có 12 máy vi tính.

“Do vậy việc hỗ trợ 8 máy vi tính này của PepsiCo và STF là rất thiết thực và sẽ giúp nhà trường đẩy mạnh việc dạy tin học cho học sinh tiểu học từ lớp 3 trở lên,” Hiệu trưởng Lai Tân nói.

Thực hiện dự án “Hỗ trợ máy tính cho trường học vùng xa” được khởi xướng từ năm 2010, đến nay STF cùng với các doanh nghiệp đã trao 318 bộ máy vi tính và một số thiết bị tin học cho các trường tiểu học tại miền Trung, Tây Nguyên, Đông Nam bộ, khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và Thành phố Hồ Chí Minh.

Trong đó, riêng Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam đã đồng hành cùng dự án này của STF với 245 bộ máy vi tính đã qua sử dụng được tặng cho học sinh tiều học.

Các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân muốn tặng máy tính đã qua sử dụng cho dự án “Hỗ trợ máy tính cho trường học vùng xa”, vui lòng liên lạc chị Ngọc Xuân (STF) theo số điện thoại: 0918346919 hoặc email: ngocxuan@thesaigontimes.vn.

Bài đã đăng tại:
http://mobile.thesaigontimes.vn/tinbaichitiet/137601

Không có nhận xét nào: