Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Học bổng STF-GIBC-Thái Bình đến với An Giang


Anh Thư


Ông Trần Anh Tuấn (bìa trái), Phó chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Đầu tư Thương mại Thái Bình trao “Học bổng STF – GIBC – Thái Bình” tại Đại học An Giang sáng ngày 19-9. Ảnh: Thanh Loan

(TBKTSG Online) - 10 sinh viên và 10 học sinh ở An Giang đã nhận 20 suất học bổng trị giá 150 triệu đồng từ chương trình “Học bổng STF – GIBC – Thái Bình” vào sáng 19-9, nhân lễ khai giảng năm học mới 2016-2017 của trường Đại học An Giang.

Lễ trao học bổng được tổ chức nhân lễ khai gỉang năm học mới của Đại học An Giang. Mỗi sinh viên Đại học An Giang nhận được 10 triệu đồng/năm học và mỗi học sinh Trường THPT Nguyễn Hiền nhận được 5 triệu đồng học bổng/năm học.

Tại buổi lễ, ông Trần Anh Tuấn, Phó chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Đầu tư Thương mại Thái Bình đã động viên sinh viên, học sinh: “Học bổng này sẽ giúp cho các em vượt qua những khó khăn, thử thách trong cuộc sống để đạt thành tích xuất sắc trong học tập và nghiên cứu khoa học, trở thành những công dân hữu ích cho gia đình và xã hội”.

“Học bổng STF – GIBC – Thái Bình đã kịp thời củng cố niềm tin cho các em học sinh, sinh viên, nuôi dưỡng, thúc đẩy những ước mơ, hoài bão của các em và cùng với nhà trường khích lệ các em thực hiện ước mơ của cuộc đời”, ông Nguyễn Thanh Hải, Phó hiệu trưởng trường Đại học An Giang phát biểu tại buổi lễ. 

Học bổng này thuộc Chương trình “Học bổng STF – GIBC – Thái Bình” trị giá một tỉ đồng dành cho sinh viên, học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng nỗ lực học tập trong năm học 2016-2017.

Công ty Tư vấn Kinh doanh hội nhập toàn cầu (GIBC) và Công ty cổ phần Đầu tư Thương mại Thái Bình (TPHCM) đồng hành cùng Quỹ Thời báo Kinh tế Sài Gòn (Saigon Times Foundation - STF) trong chương trình “Học bổng STF& doanh nghiệp, nhà hảo tâm” do STF khởi xướng từ năm 2007. Đến nay, đã có 6.472 sinh viên, học sinh trong nước nhận được 11,1 tỉ đồng học bổng này.

Bài đă đăng tại:
http://mobile.thesaigontimes.vn/tinbaichitiet/151586/

Không có nhận xét nào: