Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

AKTV sẽ hoàn trả 100% tiền cho người tiêu dùng


(TBKTSG Online)- Đây là loại hình kinh doanh mới xuất hiện ở Việt Nam, được kí kết lần đầu ở Cần Thơ tối ngày 13-11. 

Ông Fred Kod (bên phải) và ông Trương Đức Sang giới thiệu mô hình kinh doanh AKTV tại Cần Thơ tối ngày 13-11-2016.

Theo ông Trương Đức Sang, Giám đốc kinh doanh Công ty cổ phần Ăn khế trả vàng  (AKTV), một liên danh giữa ba đối tác Việt Nam – Singapore – Hongkong vừa được Sở Kế hoạch và đầu tư TPHCM cấp phép, đóng tại 152/20, Thành Thái, Q.10, TPHCM, AKTV sẽ hoàn trả 100% tiền cho người mua hàng tại các đối tác của công ty này. 

Ông Sang cho biết, hiện nay AKTV đang đàm phán liên kết với các đối tác kinh doanh 15 nhóm dịch vụ gồm nhà hàng, khách sạn, phòng khám, thẩm mĩ viện, bệnh viện, vé máy bay, thời trang, taxi, điện máy, siêu thị, trung tâm thương mại, bàn ghế salon, và lữ hành du lịch.



Ông Trương Đức Sang (trái) và ông Nguyễn Ngọc Hà kí liên kết kinh doanh AKTV tối ngày 13-11-2016 tại Cần Thơ.

Ông Nguyễn Ngọc Hà, Giám đốc Công ty cổ phần Du lịch Sông Hậu (Cần Thơ), nơi chuyên kinh doanh dịch vụ đám cưới, nhà hàng, giải trí du lịch (đơn vị kí kết đầu tiên  với AKTV tối 13-11), nói: “Đây là giải pháp tài chính kích cầu thông minh vì các bên tham gia đều có lợi. Nơi bán hàng và AKTV hưởng lợi từ phần trăm huê hồng thỏa thuận từ hóa đơn mua hàng còn người tiêu dùng hưởng lợi từ việc được hoàn vốn 100%”.

Về cách được hoàn vốn, ông Trương Đức Sang cho biết sau khi đăng kí mã số khách hàng theo hướng dẫn tại trang web www.ankhetravang.vn (bắt đầu hoạt động từ ngày 15-11-2016), hoặc gọi hotline 1900.966.928, khách hàng chỉ cần chụp ảnh hóa đơn mua sắm tại nơi có liên kết với AKTV (có xác nhận của cơ sở kinh doanh) và gửi email ảnh này cho AKTV, hệ thống tự động sẽ cập nhật hoàn tiền lại cho khách hàng theo hình thức chuyển khoản hoặc tiền mặt.

Cụ thể, cứ mỗi 1 triệu đồng mua sắm (bao gồm nhiều hóa đơn mua sắm trong 09 ngày liền trị giá 1 triệu đồng), sẽ được AKTV hoàn lại 8.000 đồng/ngày (0,8%); sau 125 ngày khách hàng sẽ được hoàn vốn 100%. 

Với ý tưởng kinh doanh này, ông Nguyễn Ngọc Hà kỳ vọng, riêng lĩnh vực dịch vụ đám cưới và nhà hàng, công ty Du lịch Sông Hậu sẽ thu hút nhiều khách hàng hơn lâu nay vì các gói hàng này trị giá cao mà càng cao thì khách hàng càng có lợi.

Ông Fred Koh, Giám đốc điều hành (người Singapore) của AKTV cho biết, đây là mô hình đầu tiên trên thế giới được đăng kí độc quyền bởi AKTV, sẽ được phát triển ở Việt Nam và nhiều nước khác./.

Không có nhận xét nào: