Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Vingroup khai trương TTTM Vincom đầu tiên ở ĐBSCL

Trung Chánh


Toàn cảnh Trung tâm thương mại Vincom Hùng Vương nhìn từ bên ngoài.
Ảnh Huỳnh Kim.

(TBKTSG Online) - Tập đoàn Vingroup sáng nay 26-7, đã chính thức khai trương Trung tâm thương mại Vincom đầu tiên ở Đồng bằng sông Cửu Long với tên gọi Vincom Hùng Vương tại thành phố Cần Thơ. Trung tâm này được quản lý bởi công ty Vincom Retail, một thành viên của Vingroup.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Lê Khắc Hiệp, Phó chủ tịch Tập đoàn Vingroup, cho rằng việc khai trương Vincom Hùng Vương “là bước tiến quan trọng trong chiến lược mở hàng loạt các trung tâm thương mại mang thương hiệu Vincom trong năm 2015 tại hầu hết các thành phố lớn trên cả nước, góp phần khẳng định vị thế của Vincom Retail trong lĩnh vực kinh doanh trung tâm thương mại.”

Còn theo ông Đào Anh Dũng, Phó chủ tịch UBND Thành phố Cần Thơ, sự có mặt của Vincom Hùng Vương không chỉ là điểm nhấn cho phát triển đô thị, giúp người dân và du khách có thêm điểm đến tham quan, mua sắm, vui chơi giải trí… mà còn góp phấn vào chiến lược đô thị hóa và công nghiệp hóa theo đúng định hướng của địa phương.

Trung tâm thương mại Vincom Hùng Vương có tổng diện tích mặt sàn 18.000 mét vuông, bao gồm 5 tầng nổi và 1 tầng hầm, nằm tiếp giáp hai mặt đường Hùng Vương và Cách Mạng Tháng Tám.

Theo tập đoàn Vingroup, Trung tâm Vincom Hùng Vương buôn bán các mặt hàng đa dạng, từ các mặt hàng đáp ứng nhu cầu tiêu dùng hằng ngày của người nội trợ cho đến các sản phẩm thời trang, mỹ phẩm, điện máy, nội thất, văn phòng phẩm, ẩm thực…

Bên cạnh đó, Vincom Hùng Vương còn là nơi vui chơi, giải trí hấp dẫn với hệ thống phòng chiếu phim quốc tế CGV hay sân băng Vinpearlland Ice Ring - nơi giới trẻ có thể trải nghiệm các bộ môn nghệ thuật vốn chỉ có ở xứ lạnh như trượt băng, khúc côn cầu…

Trung tâm thương mại Vincom Hùng Vương là Trung tâm thương mại thứ 9 của tập đoàn Vingroup được đưa vào hoạt động trên cả nước. Công ty Vincom Retail là đơn vị sở hữu, vận hành chuỗi Trung tâm thương mại Vincom và Vincom Mega Mall.

Trong ba ngày đầu khai trương, từ 26 đến 28-7-2015, Vincom Hùng Vương áp dụng chương trình khuyến mãi tặng phiếu quà tặng với trị giá 200.000 đồng cho mỗi hóa đơn mua sắm trị giá 2.000.000 đồng cùng nhiều chương trình khuyến mãi khác.

Bài đã đăng tại:
http://mobile.thesaigontimes.vn/tinbaichitiet/133507

Không có nhận xét nào: