Thứ Bảy, 8 tháng 7, 2017

Satrafoods mở rộng ở Cần Thơ


(TBKTSG Online) - Sáng nay (29-6), Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (Satra) đã khai trương thêm 3 cửa hàng thực phẩm tiện lợi (Satrafoods) tại Cần Thơ, nâng tổng số cửa hàng của Satra tại địa phương đầu tiên ngoài TPHCM lên con số 7. 

Những khách hàng đầu tiên mua sắm tại cửa hàng Satrafoods
 trên đường Phan Đình Phùng, Cần Thơ ngày 29-6. Ảnh: Huỳnh Kim

Với các cửa hàng được đưa vào hoạt động tại Cần Thơ hôm nay, Satra đã có tổng cộng 126 cửa hàng trong chuỗi Satrafoods, trong đó có 119 cửa hàng tại TPHCM.

Khác với các cửa hàng Satrafoods ở TPHCM, các cửa hàng tại Cần Thơ còn có thêm quầy hàng kinh doanh đặc sản của các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long như mắm cá linh, khô cá sặc, tôm khô Cà Mau, kẹo dừa Bến Tre và các loại rau, củ, quả an toàn như bầu, bí, mướp, rau lang, rau muống… do các hợp tác xã của Cần Thơ sản xuất.


Có mặt tại Cần Thơ từ đầu năm 2017, đến nay 7 cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods đang quen thuộc với người tiêu dùng đồng bằng với tiêu chí “Hàng tận gốc, tươi mỗi ngày”. Khoảng 80% trong số gần 4.000 mặt hàng ở mỗi cửa hàng này là thực phẩm, có nguồn gốc an toàn với giá cả cạnh tranh. Đây cũng là địa điểm kinh doanh thịt heo theo chuẩn VietGAP mang thương hiệu Vissan.

6 tháng, tổng mức bán lẻ tại Cần Thơ tăng 9,8%

Tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tại Cần Thơ trong 6 tháng đầu năm nay ước đạt hơn 55.608 tỉ đồng, tăng 9,8% so với cùng kỳ năm 2016. Cần Thơ hiện có 16 siêu thị, trung tâm thương mại, 112 chợ truyền thống và cửa hàng tiện ích.

Những thương hiệu lớn như LotteMart, Vincom, VinMart, CoopMart, Big C, Metro, Sense City, Nguyễn Kim, Điện máy Sài Gòn Chợ Lớn, Thế giới di động, Satra… đều đã hiện diện ở Cần Thơ.

Huỳnh Kim
*Đã đăng TBKTSG Online 29-6-2017:

* Và tại Saigon Times Daily 30-6:


Không có nhận xét nào: