Thứ Hai, 9 tháng 12, 2019

Hơn 21 triệu đồng cho tour du thuyền từ ĐBSCL đến Campuchia

Huỳnh Kim
Thứ Sáu,  6/12/2019, 13:01

(TBKTSG Online) - Theo kế hoạch, du thuyền 4 sao Victoria Mekong lần đầu tiên sẽ đưa du khách rời Cần Thơ đi Phnom Penh (Campuchia) vào ngày 11-12 tới.

Du thuyền Victoria Mekong trên sông Hậu. Ảnh: Xuân Thư

Theo thông tin từ Tập đoàn Thiên Minh Group (TMG) tại buổi giới thiệu du thuyền vào ngày 6-12, du thuyền Victoria Mekong 4 sao sẽ chính thức hoạt động vào ngày 11-12, đưa du khách rời Cần Thơ đến Phnom Penh (Campuchia) trong hành trình từ 3 đến 4 đêm.

Trao đổi với TBKTSG Online, bà Võ Xuân Thư, Giám đốc khách sạn Victoria Cần Thơ, thành viên của TMG, cho biết giá một chiều của tour này từ 21 triệu đồng tùy hành trình. Khách đi từ TPHCM, sẽ có xe đón tới Cần Thơ để đi tiếp. Giá tour trên bao gồm tất cả các bữa ăn trên tàu, đồ uống miễn phí, rượu vang bữa trưa, bữa tối, vé tham quan…

Đây là du thuyền 4 sao cao cấp đầu tiên kết nối Phnom Penh với Cần Thơ, đô thị trung tâm vùng ĐBSCL, nơi đã có nhiều đường bay thẳng nối với Kuala Lumpur, Bangkok, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Đà Lạt, Vinh, Thanh Hóa, Phú Quốc, Côn Đảo…

Lịch trình của du thuyền Victoria Mekong sẽ đem đến cho du khách nhiều trải nghiệm về sắc thái địa phương từ trên thuyền và cả trên đất liền. Trong đó có các màn trình diễn nghệ thuật đậm văn hóa bản địa hay những chương trình thăm quan, khám phá các làng nghề, giao lưu với người dân địa phương.

Trên thuyền, du khách sẽ trải nghiệm nhiều hoạt động như pha chế cocktail, dự lớp học văn hóa hay các màn trình diễn như biểu diễn xiếc, múa lân, nhảy điệu Khmer, biểu diễn nhạc dân gian ĐBSCL.
Với các hoạt động trên bờ, du khách sẽ được đi thăm các địa danh nổi tiếng như Chợ nổi Cái Răng ở Cần Thơ hay những điểm đến ở các địa phương khác dọc hành trình sang Campuchia.

Đến với Cù lao Ông Hổ (An Giang), du khách sẽ được trải nghiệm xe lôi đi thăm các làng nghề địa phương, tập đan lưới và làm hương. Tới Long Xuyên, có tour tham quan Bảo tàng An Giang tìm hiểu về sự giao thoa văn hóa giữa bốn dân tộc Việt, Hoa, Khmer, Chăm.

Hay tại ngôi làng giáp biên giới ở huyện Tân Châu, du khách sẽ đi chơi bằng xe lôi, tham quan quy trình dệt lụa nổi tiếng của làng nghề Chăm.

Ngoài ra, du khách cũng có thể chọn đi thuyền cao tốc đến thăm rừng tràm Trà Sư, một ngôi nhà sinh thái với hơn 70 loài chim cư ngụ.


Du thuyền Victoria Mekong được vận hành bởi Công ty Du thuyền Victoria Mekong. Đây là liên doanh giữa Tập đoàn Thiên Minh và Wendy Wu Tours, tập đoàn du lịch lữ hành của Anh, chuyên khai thác các điểm đến ở châu Á và Nam Mỹ.

Đã đăng trên TBKTSG Online:

Không có nhận xét nào: